top of page

Làm thế nào khi mắc bệnh lậu?

Theo bác sĩ Vũ Đình Cầu, bệnh lậu sẽ điều trị dễ dàng hơn nếu người bệnh thăm khám sớm khi bệnh mới ở giai đoạn mới bắt đầu. Lúc này các vi khuẩn chưa gây ra những tổn thương nghiêm trọng hay lây lan sang các khu vực khác và gây ra biến chứng. Nếu để bệnh phát triển nặng mới thăm khám thì việc điều trị sẽ phức tạp hơn nhiều. Qua quá trình kiểm tra và làm các xét nghiệm cần thiết, bác sĩ sẽ chẩn đoán người bệnh có mắc lậu hay không và tình trạng bệnh đã phát triển đến mức độ nào.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị bệnh lậu, tùy tình trạng bệnh cụ thể của từng trường hợp mà các bác sỹ sẽ áp dụng phương pháp điều trị khác nhau để đem lại hiệu quả tốt nhất. Lậu có thể chữa bằng thuốc kháng sinh đối với các trường hợp nhẹ, các loại thuốc này bao gồm nhiều dạng như thuốc uống, thuốc tiêm nhưng cần phải dùng đủ liều mới có thể chữa khỏi bệnh. Tuy nhiên thuốc kháng sinh chỉ có thể chấm dứt nhiễm khuẩn nhưng không thể khôi phục được những tổn thương do bệnh gây ra.

Tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội, các bác sỹ đã áp dụng thành công phương pháp điều trị bệnh lậu bằng kỹ thuật phục hồi gene. Đây được đánh giá là phương pháp chữa trị bệnh lậu vượt trội hiện nay với các ưu điểm như:

- Kiểm tra chính xác đặc tính của của lậu cầu khuẩn để tiến hành điều trị hiệu quả.

- Ngăn chặn sự phát triển của biến thể lậu cầu khuẩn

- Ngăn chặn biến chứng

- Tiêu diệt toàn bộ các loại vi khuẩn gây hại

- Điều chỉnh chức năng miễn dịch của cơ thể, hồi phục chức chức sinh lý

Ngoài ra sau khi điều trị bằng phương pháp này, người bệnh sẽ được bác sỹ hướng dẫn sử dụng các các bài thuốc đông y để nâng cao sức đề kháng, tiêu viêm, hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.

Việc điều trị bệnh tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế được thực hiện bởi các bác sỹ, chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh lậu. Với sự hỗ trợ đắc lực của các trang thiết bị y tế tiên tiến, cơ sở vật chất đầy đủ, sạch sẽ, các bệnh nhân đến điều trị bệnh lậu tại cơ sở đã có được kết quả như mong muốn.

Các bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ số 152 Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội để khám và điều trị bệnh lậu. Còn trong trường hợp muốn đăng ký lịch thăm khám trước, các bạn có thể liên hệ với các chuyên gia qua hệ thống tư vấn trực tuyến trên website và qua đường dây nóng 0969.668.152 - 02437.152.152.

Phòng khám hoạt động từ 8h đến 20h30 tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày lễ tết).


Who's Behind The Blog
Recommanded Reading
Search By Tags
No tags yet.
Follow "THIS JUST IN"
  • Facebook Basic Black
  • Twitter Basic Black
  • Black Google+ Icon
bottom of page