top of page

Điều trị chứng đau đầu vận mạch

Điều trị bệnh gồm tránh yếu tố kích hoạt. Điều trị triệu chứng đau đầu bằng các thuốc giảm đau hay kháng viêm, thuốc chống nôn nếu bị buồn nôn. Phụ nữ có thai và đang cho con bú bị đau đầu vận mạch phải hết sức lưu ý khi dùng thuốc.

Có thể dự phòng bệnh đau đầu vận mạch bằng cách uống thuốc hay bổ sung dinh dưỡng, thay đổi lối sống như tăng cường thể dục và tránh các yếu tố kích hoạt cơn đau. Mục tiêu của biện pháp dự phòng là để giảm tần số, mức độ đau và thời gian kéo dài của những cơn đau, đồng thời tăng hiệu quả của các biện pháp cắt cơn đau.

Có thể nói, đau đầu vận mạch là một trong những bệnh lý thường gặp, chúng ta không được chủ quan bỏ qua, chúng có thể gây ra nhiều ảnh hưởng với sinh hoạt và sức khỏe. Điều quan trọng là phải đi khám sớm, tại các cơ sở y tế an toàn, uy tín.

Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội là một trong những địa chỉ khám chữa các chứng đau đầu, trong đó có đau đầu vận mạch hiệu quả bằng phương pháp Đông y. Ưu điểm nổi bật của việc điều trị đau đầu vận mạch bằng phương pháp y học cổ truyền đó là có thể điều trị đến tận căn nguyên của bệnh nên bệnh có thể khỏi hoàn toàn và cho kết quả lâu dài. Ngoài ra, phương pháp Đông y còn đảm bảo an toàn cho người bệnh và không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào dù rằng phải điều trị trong thời gian kéo dài. Người bệnh chỉ cần kiên trì điều trị theo đúng phác đồ mà bác sĩ đưa ra là bệnh có thể được cải thiện một cách hiệu quả.

Dưới sự điều trị tích cực của các bác sĩ chuyên khoa y học cổ truyền giàu kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ đắc lực của các thiết bị y tế, các dịch vụ y tế chất lượng, theo đúng chuẩn quốc tế sẽ giúp người bệnh hoàn toàn yên tâm đến kết quả điều trị và cảm thấy thoải mái trong suốt quả trình thăm khám.

Nếu còn băn khoăn cần tư vấn thêm người bệnh có thể chọn tư vấn trực tuyến hoặc gọi số điện thoại 0969.668.152 - 02437.152.152 để được bác sĩ hỗ trợ và tư vấn miễn phí 24/24 giờ. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội: 152 Xã Đàn, Q.Đống Đa, Hà Nội


Who's Behind The Blog
Recommanded Reading
Search By Tags
No tags yet.
Follow "THIS JUST IN"
  • Facebook Basic Black
  • Twitter Basic Black
  • Black Google+ Icon
bottom of page