top of page

Suy nhược thần kinh khám ở đâu

Suy nhược thần kinh nếu như không thăm khám chữa trị có thể dẫn đến trầm cảm lo âu, các bệnh thần kinh thậm chí sinh ra các ý nghĩ “điên rồ”. Do đó, việc đi khám chữa suy nhược thần kinh sớm là điều cần thiết. Thế nhưng suy nhược thần kinh khám ở đâu đó lại là thắc mắc của nhiều người.

“Hiện tôi đang gặp các vấn đề về tâm lý trong công việc và các dự án. Đêm ngủ không ngon, trằn trọc không yên giấc, ban ngày rất khó tập trung lại càng khiến tôi cảm thấy khó chịu. Tôi cũng đi khám vài nơi thì bảo bị suy nhược thần kinh do những áp lực công việc. Tôi được kê thuốc Tây y sử dụng hơn 2 tháng nay mà bệnh cũng không có chuyển biết tốt. Xin hỏi bác sĩ, suy nhược thần kinh khám ở đâu cho hiệu quả” –maihoangtran**@gmai

Suy nhược thần kinh là một bệnh lý mà chúng ta không nên chủ quan. Khi có biểu hiện nghi ngờ bị suy nhược thần kinh như mệt mỏi, người lúc nào cũng trong trạng thoái uể oải, nhức đầu, mất ngủ, hay quên, tính tình thay đổi, năng suất lao động và kết quả học tập giảm sút rõ rệt thì cần chủ động đi khám chuyên khoa.

Việc tìm đến các cơ sở y tê chuyên khoa giúp người bệnh được thăm khám, tìm ra nguyên nhân cũng như có các cách chữa khoa học. Suy nhược thần kinh khám ở đâu, người bệnh có thể đến Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội để được các bác sĩ thăm khám tư vấn và điều trị.

Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội tại số 152 Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội với đội ngũ bác sỹ chuyên khoa uy tín, giàu kinh nghiệm thực hiện khám chữa suy nhược thần kinh bằng phương pháp Đông y. Việc điều trị bao gồm điều trị triệu chứng, nguyên nhân gây bệnh, điều trị toàn diện sử dụng các bài thuốc Đông y, cùng các liệu pháp của y học cổ truyền trong điều trị suy nhược thần kinh mang lại hiệu quả cao, không gây ra các tác dụng phụ, người bệnh hoàn toàn có thể sử dụng lâu dài. Cơ chế của các bài thuốc Đông y trong điều trị suy nhược cơ thể mà các bác sĩ chuyên khoa y học cổ truyền tại Đa khoa quốc tế Hà Nội áp dụng là giúp cơ thể lưu thông khí huyết, đẩy tà khí ra ngoài từ đó lục phủ ngũ tạng được bồi bổ, khỏe mạnh giúp bệnh tình thuyên giảm. Mặc dù việc áp dụng bài thuốc Đông y không thể giúp người bệnh giảm nhanh tình trạng đau lưng như tây y mà cần phải có thời gian lâu dài nhưng nó có thể điều trị bệnh tận gốc, giúp ngăn ngừa bệnh tái phát dài lâu. Bên cạnh đó, để nâng cao hiệu quả điều trị, bác sỹ còn có thể áp dụng kết hợp thêm những phương pháp trị liệu khác như châm cứu, bấm huyệt, xoa bóp...

Cùng với đó là hệ thống dịch vụ y tế chất lượng, môi trường y tế chuyên nghiệp và mức chi phí hợp lý sẽ giúp người bệnh cảm thấy yên tâm và thoải mái điều trị bệnh.

Nếu còn băn khoăn cần tư vấn thêm người bệnh có thể chọn tư vấn trực tuyến hoặc gọi số điện thoại 0969.668.152 - 02437.152.152 để được bác sĩ hỗ trợ và tư vấn miễn phí 24/24 giờ.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội: 152 Xã Đàn, Q.Đống Đa, Hà Nội


Who's Behind The Blog
Recommanded Reading
Search By Tags
No tags yet.
Follow "THIS JUST IN"
  • Facebook Basic Black
  • Twitter Basic Black
  • Black Google+ Icon
bottom of page