top of page

Nên làm gì khi bị đau lưng dưới bên phải?

Hiện nay, phương pháp chủ yếu được các chuyên gia y tế khuyến cáo để phòng ngừa các bệnh lý gây đau lưng chính là việc chú ý giữ tư thế sinh hoạt, lao động đúng như khi đi, đứng, nằm, ngồi, mang xách vật nặng... Đặc biệt, bản thân mỗi người nên lưu ý đến việc duy trì độ cong sinh lý của vùng thắt lưng khi ngồi, đứng trong một thời gian dài. Đây tuy là những việc rất đơn giản, nhưng nếu thực hiện được đúng thì sẽ là biện pháp phòng ngừa bệnh hữu hiệu nhất.

Nếu áp dụng những phương pháp này mà tình trạng đau lưng vẫn xảy ra thì tốt nhất người bệnh cần đi thăm khám tại các cơ sở y tế chuyên khoa. Tại đây, qua sự thăm khám, kiểm tra cụ thể của bác sỹ, nguyên nhân gây ra tình trạng đau lưng dưới sẽ được tìm ra, đây là yếu tố quan trọng để bác sỹ có thể đưa ra được phương pháp điều trị phù hợp nhất cho từng người bệnh.

Các bạn có thể đến tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế số 152 Xã Đàn, quận Đống Đa để được các bác sỹ chuyên khoa uy tín trực tiếp thăm khám và điều trị. Phòng khám hiện là một trong những cơ sở điều trị hiệu quả các chứng bệnh đau lưng bằng phương pháp Y học cổ truyền. Với phương pháp tứ chẩn “vọng – vấn – văn – thiết”, bác sỹ sẽ chuẩn đoán được bệnh tình của từng người. Căn cứ chứng bệnh ở từng trường hợp, bác sỹ sẽ kê các đơn thuốc riêng biệt giúp khắc phục những cơn đau lưng do bệnh gây ra và các triệu chứng đi kèm. Phương pháp này chú trọng điều trị bệnh tận gốc nên người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm bệnh sẽ được điều trị khỏi và không tái phát trở lại. Đặc biệt, các bài thuốc Đông y được áp dụng đều sử dụng các vị thuốc thảo dược thiên nhiên hoàn toàn lành tính, do đó, chúng rất an toàn và không gây ra tác dụng phụ nào cho người bệnh dù sử dụng thuốc trong thời gian kéo dài.

Bên cạnh đó, người bệnh cũng sẽ được bác sỹ kết hợp thêm một số phương pháp vật lý trị liệu khác như xoa bóp, châm cứu, bấm huyệt, điện châm... để làm giảm các cơn đau, mang đến sự dễ chịu, giúp người bệnh có thể hoạt động bình thường.

Nhờ áp dụng cách điều trị này, Phòng khám đã chữa khỏi cho nhiều bệnh nhân bị mắc các chứng đau lưng và đều nhận được các phản hồi tích cực. Do đó, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm đến thăm khám và điều trị tại cơ sở.

Hi vọng những thông tin chúng tôi vừa cung cấp đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về hiện tượng bị đau lưng dưới bên phải là do đâu. Nếu cần thêm bất cứ thông tin gì về vấn đề này, các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Phòng khám qua đường dây nóng 0969.668.152 hoặc chọn [Tư vấn trực tuyến] để được các bác sỹ giải đáp cụ thể hơn.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội, địa chỉ số 152 Xã Đàn, quận Đống Đa. Thời gian làm việc từ 8h đến 20h30 tất cả các ngày trong tuần.


Who's Behind The Blog
Recommanded Reading
Search By Tags
No tags yet.
Follow "THIS JUST IN"
  • Facebook Basic Black
  • Twitter Basic Black
  • Black Google+ Icon
bottom of page