top of page

Giới thiệu đội ngũ bác sĩ của phòng khám

Về đội ngũ y – bác sĩ ở Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội

Đội ngũ y –bác sĩ chính là một trong những yếu tố nhằm đánh giá chất lượng khám chữa bệnh tại cơ sở y tế. Phòng khám phụ khoa xã đàn có đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa với trình độ chuyên môn cao, các bác sĩ ở đây đều có trên 30 năm kinh nghiệm lâm sàng, đã từng có thời gian dài công tác tại các bệnh viện lớn. Các bác sĩ không chỉ có trình độ chuyên môn cao mà còn có tâm, luôn tận tâm, chu đáo với người bệnh.

Dịch vụ khám chữa bệnh tại Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội

Hiện tại, Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội đang thực hiện khám, tư vấn và điều trị các bệnh phụ khoa, nam khoa, các bệnh lây truyền qua đường tình dục, vô sinh –hiếm muộn nam nữ mang lại hiệu quả cao. Cụ thể:

– Bệnh phụ khoa: các viễm nhiễm đường sinh dục nữ (viêm âm hộ -âm đạo, viêm cổ tử cung, ....), các khối u ở tử cung, buồng trứng, rối loạn kinh nguyệt,...

- Bệnh nam khoa: viêm nhiễm đường sinh dục nam (viêm bao quy đầu, viêm quy đầu,...) các bệnh tinh hoàn, bệnh tuyến tiền liệt, đường tiết niệu, sinh lý nam giới (yếu sinh lý, liệt dương,...), rối loan xuất tinh (xuất tinh sớm, xuất tinh ra máu,...)

- Các bệnh xã hội: sùi mào gà, lậu, herpes sinh dục (mụn rộp sinh dục), giang mai..

- Thực hiện thẩm mỹ vùng kín với các hạng mục thu nhỏ âm đạo, làm hồng âm hộ, thu hẹp tầng sinh môn, vá màng trinh,...

Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội với tất cả những gì mang lại chúng tôi đang nỗ lực xây dựng một phòng khám uy tín chất lượng tạo ra cơ hội chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người bệnh.

Nếu còn băn khoăn cần tư vấn thêm người bệnh có thể chọn tư vấn trực tuyến hoặc gọi số điện thoại 0969.668.152 để được bác sĩ hỗ trợ và tư vấn miễn phí 24/24 giờ.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội: 152 Xã Đàn, Q.Đống Đa, Hà Nội.


Who's Behind The Blog
Recommanded Reading
Search By Tags
No tags yet.
Follow "THIS JUST IN"
  • Facebook Basic Black
  • Twitter Basic Black
  • Black Google+ Icon
bottom of page