top of page

Chuyển văn phòng Thành Hưng đang phân vân trong việc chọn công ty tổ chức team building

Hiện nay du lịch là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với mỗi con người khi mà đời sống ngày càng phát triển thì nhu cầu giải trí càng lên cao. Ngoài việc tham gia các sản phẩm du lịch thông thường như đi nghỉ dưỡng, tham quan, chiêm ngưỡng,... thì các hoat động team building trong mỗi chuyến đi du lịch là không thể thiếu, nó không chỉ giúp mọi người giải trí, năng động hơn mà còn giúp nâng cao tinh thần đoàn kết, làm việc nhóm với những hoạt động teamwork.

Do vậy, nhận thấy sự cần thiết và nhu cầu đó mà các tổ chức công ty du lịch team building ra đời, đổi mới và thêm nhiều hoạt động cũng như nhân lực phù hợp để phục vụ khách hàng mục tiêu. Đi đầu trong xu hướng du lịch team building không thể không kể đến những công ty tổ chức đã và đang đi đầu trong việc phục vụ các sản phẩm du lịch tream building đa dạng, phù hợp và hài lòng khách hàng. Dưới dây là 3 tổ chức doanh nghiệp nổi bật về du lịch team building. Hãy cùng công ty chuyển văn phòng Thành Hưng lựa chọn xem nên chọn công ty tổ chức teambuilding nào nhé.

Việt Nam team building

Việt Nam Team Building là tổ chức doanh nghiệp đi đầu trong việc sáng lập và đưa ra các hoạt động team building trong các tour du lịch hoặc các tour team building riêng lẻ. Với sự bắt kịp xu thế cùng đội ngũ nhân viên năng động giàu kinh nghiệm Việt Nam team building là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng khi tham gia vào các tour team building.

Các gói team building đa dạng, đổi mới và phù hợp với từng đối tượng khách hàng như team building cho doanh nghiệp, gia đình, giới trẻ, học sinh sinh viên,... Bên cạnh đó là hệ thông chi nhánh doanh nghiệp phủ rộng khắp cả nước luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ những nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Do vậy, Việt Nam Team Building là một lựa chọn phù hợp khi lựa chọn tour du lịch team building.

Du lịch Việt Nam

Nhận thức được tầm quan trọng của team building trong mỗi hoạt động du lịch, công ty Du lịch Việt Nam đã đưa ra những chiến lược để phát triển mạnh mẽ mảng team building này và xây dựng nó trở thành “ cây đũa vàng” cho doanh nghiệp. Doanh nghiệp đã có hẳn một phòng Du lịch chuyên đề team building – MICE để đưa ra những sản phẩm tour team building chất lượng nhất. Ngoài những tour du lịch nghĩ dưỡng, tham quan và khám phá thông thường thì doanh nghiệp đã kết hợp cũng như tạo riêng ra các sản phẩm như Team buliding cho mọi đối tượng, tổ chức các sự kiện cho doanh nghiệp như hội thảo, hội nghị, gala, tổng kết cuối năm, tri ân khách hàng,...

Với mục đích mang lại một tour du lịch có chủ đề, chơi mà học, học mà chơi, cùng với sự giải trí là sự nâng cao bản thân. Qua các hoạt động team building mà Du lịch Việt Nam có thì khách hàng sẽ được trải nghiệm những tour du lịch mang đầy đủ giá trị giải trí, vui vẻ mà không quên tạo cơ hội cho khách hàng được thể hiện bản thân, nâng cao tinh thần đoàn kết đối với mỗi hoạt động team building mà doanh nghiệp mang lại.

Công ty cổ phần du lịch Thanh niên (YTC)

Khi du lịch team building ngày càng phổ biến hiện nay và là cầu nối gắn kết cho các doanh nghiệp và tổ chức vì nó mang tính kết nối, chia sẻ, đoàn kết và nâng cao tinh thần tập thể thông quá các hoạt động giải trí mang tinh thần đồng đội cao. Để đáp ứng được nhu cầu đó của khách hàng thì YTC với phòng Sự kiện đã không ngừng sáng tạo và đưa ra những sản phẩm team building kết hợp với du lịch để đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Với mỗi tour team buidling là một khóa huấn luận với những thử thách đa dạng, yêu cầu tinh thần đồng đội và kích thích thể hiện năng lực của bản thân.

Với mỗi tour building của YTC không chỉ là sự giải trí mà là sự trải nghiệm và đẩy mạnh lửa nhiệt huyết của mỗi cá nhân cũng như tập thể. Ngoài ra YTC còn tổ chức các Big Games, Amazing Race, Family Day, Hội Thao, Lễ Khai Trương. Khánh Thành, Year End Party, các sự kiện/ game shows theo chủ đề (Giáng Sinh, Trung Thu, Ngày Phụ Nữ, Quốc Tế Thiếu Nhi, Sinh Nhật, Tân Niên,…). Từ đó thấy rằng YTC là lựa chọn thích hợp vì có những sản phẩm team building phù hợp với yêu cầu của nhiều đối tượng khách hàng và đi kèm với nhiều hoạt động chương trình đa dạng.


Who's Behind The Blog
Recommanded Reading
Search By Tags
No tags yet.
Follow "THIS JUST IN"
  • Facebook Basic Black
  • Twitter Basic Black
  • Black Google+ Icon
bottom of page