top of page

Phòng khám Y tế Quốc tế Hà Nội

Phòng khám Y tế Quốc tế Hà Nội tiền thân là phòng khám chất lượng cao của Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe Sinh sản Hà Nội – đơn vị công lập trực thuộc Sở Y tế Hà Nội. Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ số 152 Xã Đàn (Q.Đống Đa, Hà Nội), gần ngã tư Xã Đàn, Lê Duẩn, Đại Cồ Việt, Giải Phóng, thuận tiện đi lại cho người bệnh.

Phòng khám có cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi sẵn sàng đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho hàng nghìn người mỗi tháng. Phòng khám Y tế Quốc tế Hà Nội hợp tác với tập đoàn Y tế Quốc tế St.Stamford – Singapore nhằm đào tạo đội ngũ bác sĩ, quy trình chăm sóc bệnh nhân và hỗ trợ cập nhật các tiến bộ khoa học kỹ thuật tiên tiến trên thế giới.

Với 6 năm phát triển, phòng khám Y tế Quốc tế Hà Nội có quy mô lớn với nhiều chuyên khoa: khoa chẩn đoán hình ảnh, lavabo xét nghiệm tự động, khoa nội, khoa ngoại, sản phụ khoa, tiết niệu nam học, khoa đông-tây y kết hợp… Phòng khám có đội ngũ bác sĩ, tiến sĩ, thạc sĩ chuyên sâu trực tiếp thăm khám và hỗ trợ điều trị nhằm mang lại hiệu quả cao.

Với mục tiêu trở thành cơ sở y tế thương hiệu chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế, phòng khám nhập khẩu hoàn toàn trang thiết bị y tế từ nước ngoài như Mỹ, Anh, Đức, Hàn Quốc…Đội ngũ bác sĩ được đào tạo tại nước ngoài, tham gia nhiều hội thảo trong và ngoài nước, mang đến sự yên tâm cho người bệnh trong quá trình khám chữa bệnh tại phòng khám.

Đặc biệt, trước thực trạng nhiều phòng khám lợi dụng quảng cáo giảm giá nhưng lại thu phí rất cao, dẫn đến tăng gánh nặng kinh tế cho người bệnh khi bị “chặt chém”. Đến với phòng khám Y tế Quốc tế Hà Nội, người bệnh hoàn toàn yên tâm khi phòng khám cam kết mọi chi phí khám chữa bệnh đều được niêm yết công khai và tuân thủ quy định của Bộ Y tế.

Để được tư vấn cụ thể hơn, các bạn có thể gọi tổng đài 0969.668.152 hoặc để lại SĐT tại [tư vấn trực tuyến] trên website phòng khám. Tư vấn viên hoạt động 24/24 giờ sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất nhằm hỗ trợ thông tin kịp thời, chính xác và miễn phí.

Phòng khám mở cửa từ 8 giờ đến 20 giờ 30 tất cả các ngày, kể cả lễ Tết.

Tư vấn 24/24 giờ: 02437.152.152

Địa chỉ: Tầng 2 - số 152 Xã Đàn, Phương Liên, Q.Đống Đa, Hà Nội.


Who's Behind The Blog
Recommanded Reading
Search By Tags
No tags yet.
Follow "THIS JUST IN"
  • Facebook Basic Black
  • Twitter Basic Black
  • Black Google+ Icon
bottom of page